06/08/2019
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng đánh giá tình hình kết quả giải quyết thủ tục hành chính tháng 7 năm 2019.
Trong tháng 7 năm 2019, Trung tâm đã tiếp nhận 5.614 hồ sơ TTHC; kết quả đã giải quyết 4.157 hồ sơ (chiếm 74,05%), trong đó hồ sơ trả trước hạn và đúng hạn là 4.143 hồ sơ (chiếm 99,66%); số hồ sơ đã giải quyết trễ hạn là 14 hồ sơ (chiếm 0,34%). Đang giải quyết 1.457 hồ sơ (chiếm 25,95% trên tổng số 5.614 hồ sơ), trong đó đang giải quyết còn hạn là 1.439 hồ sơ (chiếm 98,76%); đang giải quyết quá hạn là 18 hồ sơ (chiếm 1,24%). Các trường hợp quá hạn chủ yếu là thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp do chờ kết quả phối hợp xác minh của Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia thuộc Bộ Tư pháp. Đã tiếp nhận 488 hồ sơ thông qua hình thức trực tuyến (chiếm 8,69% trên tổng số 5.614 hồ sơ), chủ yếu là TTHC ở các Sở: Công Thương, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tư pháp, Tài chính...
Từ ngày 01/7/2019 đến ngày 15/7/2019, có 344 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại Trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng, kết quả có 100% tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm.
Ảnh minh họa: Người dân làm thủ tục hành chính tại Trung tâm sáng ngày 01/8/2019
Qua đánh giá tình hình hoạt động của tháng 7, Trung tâm đề nghị các Sở, ngành quan tâm chỉ đạo, tăng cường hướng dẫn người dân tiếp cận và thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trong giải quyết TTHC của đơn vị; đề nghị các công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm thường xuyên nhắc nhở tổ chức, cá nhân đến giao dịch cho ý kiến đánh giá sự hài lòng thông qua phiếu khảo sát của đơn vị và máy đánh giá tại Trung tâm, đồng thời nêu cao tinh thần thái độ, trách nhiệm phục vụ người dân nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất./.
Trung tâm PVHCC